Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2011

Cần bán gấp Biệt thự ven sông giá cực rẻ tại TP Hội An


BIỆT THỰ RIVERSIDE
Nằm yên bình trên diện tích hơn năm 950 mét vuông, nằm dọc theo bờ sông Cổ Cò, thuộc khu vực Phường Cẩm Châu, thành phố Hội An, theo hướng nhìn từ maps.google.com, Biệt thự Riverside là điểm chấm màu Đỏ phía sau Khu Nghỉ Mát nổi tiếng “HỘI AN RIVERSIDE RESORT & SPA” Nếu Bạn đi đến Biệt thự từ hướng trung tâm thành phố, Bạn phải đi qua Khu Nghỉ Mát “HỘI AN RIVERSIDE RESORT & SPA” rồi rẻ trái, đi tiếp một đoạn rồi tiếp tục rẻ trái là đến ngay ngôi Biệt Thự. Biệt thự Riverside được tọa lạc trên khu vực hầu hết là Khu Biệt Thự vườn của các chủ đầu tư là người Nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam, họ chọn nơi đây để xây Biệt Thự nghỉ dưởng vì lý do, khu vực này có thể được xem là hội đủ các điều kiện về phong thủy, sông nước yên bình, giao thông thuận tiện. Không quá xa thành phố cũng không quá gần để bị ảnh hưởng bới sự ngột ngạt, ầm ỉ , Biệt thự Riverside sang trọng, lặng lẽ và nhẹ nhàng nép kế dòng sông.



Được xây dựng năm 2007 với bao nhiêu tâm huyết của một người con xa xứ, Chị B là Việt kiều Pháp muốn xây dựng ngôi Biệt Thự ngay trên quê hương mình với mong muốn là chốn thư giản bình yên sau mỗi chuyến đi về quê hương, Chị đã trao đổi rất kỷ “Ý tưởng” của mình cho nhà thiết kế, Chị muốn thiên nhiên ở đây không chỉ là những tán cây xõa bóng mát rượi và nhánh sông êm đềm ôm gọn toàn khu như tạo hóa đã ưu đãi ban tặng, mà phải làm sao đón thiên nhiên vào từng phòng của ngôi nhà, hòa lẫn cùng nhịp sống của chủ nhân.Có lẽ vì thế mà “nội, ngoại thất” của biệt thự mang đậm tính kết hợp “thiên nhiên – nhân tạo”- một vẻ đẹp tự nhiên được chăm chút và quan tâm giữ gìn. Đó là một không gian tràn ngập màu xanh: màu xanh non lá cỏ, màu xanh huyền của đá trang trí thiên nhiên, màu xanh biếc của nền trời khoáng đạt và cả sắc xanh óng ánh của sông nước trải dọc trước ngôi Biệt Thự, phần tường rào bên hông của Biệt Thự, Chị đã cho lát đá thiên nhiên và lắp đặt các ống nước và dòng nước đó không ngừng tuôn chatr từ các kẻ Đá, tạo ra thứ âm thanh nhẹ nhàng làm xua tan bao mệt nhọc đời thường.



Bên trong mỗi phòng cũng được thiết kế với không gian mở rộng tối đa đón gió, ánh sáng, khí trời tỏa khắp. Với lối kiến trúc “hậu hiện đại” kết hợp những đường nét mạnh mẽ, đơn giản của kiến trúc cách tân và những chấm phá rất mềm mại, tinh tế của kiến trúc cổ điển, Biệt thự Riverside là một tổng thể vừa tương phản, vừa hài hòa, vừa chứa đựng những nét lạ lẫm và đổi mới rất riêng biệt.



Tầng trệt của Biệt thự Riverside mang đậm sắc thái điển hình của lối kiến trúc “cộng hưởng không gian” khéo léo và linh hoạt. Gian phòng khách được bố trí thật rộng, vừa tạo được không gian ấm cúng cho gia đình trong sinh hoạt thường nhật, vừa có thể biến thành một khuôn viên mở rộng để sử dụng trong những dịp đặc biệt. Sự linh động tại tầng trệt thể hiện rõ hơn trong việc bố trí phòng Spa tại bên hông phòng ăn, giúp gia chủ được thuận lợi sử dụng dịch vụ tại đây một cách tốt nhất.


Cũng nên kể đến khoảng hiên nhà của tầng 2 tại đây như một trong những thiết kế độc đáo và đặc sắc của Biệt thự Riverside bởi ngoài yếu tố thoáng mát, sang trọng, khoảng hiên này còn được thiết kế như một “bàn ăn ngoài trời” phóng tầm nhìn xuống mảnh vườn đầy hoa cỏ và dòng sông êm ả. Đánh giá cao truyền thống gia đình của người Việt Nam, nhà thiết kế đã dành hẳn mặt bằng tầng lầu cho tất cả những hình thức sinh hoạt gia đình cơ bản. Ba phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung với diện tích từ 25m2 đều được bố trí những khung cửa sổ mở rộng nhìn xuống ba mặt của sân vườn. Mỗi gian phòng là một mảng tranh riêng nhưng đều kết nối trên một bức tranh tổng hòa yên bình và ấm áp. Sự tinh tế này sẽ làm những thế hệ của gia đình xích lại gần nhau hơn, cùng sinh hoạt, cùng quan tâm chia sẻ mọi buồn vui cuộc sống.
Những giá trị thiết yếu trên kết hợp các tiện ích chi tiết của Biệt thự Riverside như phòng Spa tại tầng trệt, nhà kho tại tầng 3, phòng làm việc, phòng thờ, sân phơi tại tầng áp mái, phòng vệ sinh bố trí tại các tầng với bồn tắm nằm, bồn tắm góc đạt tiêu chuẩn cao cấp cùng những tiện ích như phòng xông hơi hiện đại, bến du thuyền ,... khiến cho Biệt thự Riverside trở thành một trong những Biệt thự tiện nghi và đáng quan tâm nhất của những người biết tận hưởng cuộc sống.
Hiện nay ngôi Biệt Thự đang cần bán, mọi thông tin liên hệ xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0914 035785 hoặc địa chỉ mail: tuyent23@gmail.com

Ngôi biệt thự này tại Phường Cẩm Châu, Thành Phố Hội An, ngôi biệt thự này được xây năm 2007 trên lô đất có diện tích gần 1.000m2, mặt tiền đường 3 mét, mặt chính hướng bờ sông, hướng Đông Nam, Biệt thự có lối kiến trúc cực đẹp, gồm 7 phòng ngũ đều có máy điều hòa nhiệt độ, 7 phòng tắm, 1 phòng khách, 1 phòng sinh hoạt chung, phòng Spa, quầy Bar, sân vườn rộng rải, có vườn hoa cây cảnh. Biệt thự này với diện tích xây dựng: 335.73 mét vuông, diện tích sử dụng: 911.61 mét vuông, được thiết kế xa hoa, lộng lẫy như chốn thần tiên.
Chủ nhân Biệt thự này là Việt kiều Pháp, hiện nay cần vốn cho dự án đầu tư do vậy cần bán gấp giá rẻ, giá bán Biệt thự này là 8 tỷ đồng bao gồm cả toàn bộ nội thất trong Biệt thự.
Biệt thự rất phù hợp với những người thành đạt và muốn sở hữu một chốn yên bình sau những ngày tháng làm việc căng thẳng hoặc đầu tư để kinh doanh.
Đảm bảo xem Biệt thự là thích ngay, Khách hàng muốn giao dịch xin liên hệ số điện thoại : 0914035785- Nguyễn Văn Tuyến, hoặc giao dịch có thể liên hệ qua địa chỉ mail: tuyent23@gmail.com, chỉ tiếp người có thiện chí.
Muốn xem thêm thông tin về ngôi Biệt Thự: http://dathoian.blogspot.com/
-         Muốn xem hình ảnh của Ngôi Biệt Thự xin vui lòng xem tại:  http://www.flickr.com/photos/53712833@N02/?saved=1
Muốn xem video của Ngôi Biệt Thự :  http://www.youtube.com/watch?v=NUKOIgjfWe0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn Bạn đã thông tin cho chúng tôi, chúng tôi sẽ phản hồi thông tin lại cho Bạn trong thời gian sớm nhất.
Trân trọng
Tuyen, Nguyen